ขวดน้ำสัตว์เลี้ยงเลี้ยง หนู กระต่าย สัตว์เล็ก ไซส์จัมโบ้

ขวดน้ำสัตว์เลี้ยงเลี้ยง หนู กระต่าย สัตว์เล็ก ไซส์จัมโบ้ เป็นสินค้าในหมวดหมู่ Pets > Small Pets > Bird Cages & Accessories ซึ่งเป็นสินค้าขายดีของเรา ขวดน้ำสัตว์เลี้ยงเลี้ยง หนู กระต่าย สัตว์เล็ก ไซส์จัมโบ้ เป็นสินค้าคุณภาพสั่งซื้อง่าย คุณสามารถสั่งสินค้าแบบชำระเงินปลายทางได้ ส่งถึงหน้าบ้าน สะดวกสบาย ได้สินค้าแน่นอน

รายละเอียดสินค้า >>

ขวดน้ำสัตว์เลี้ยงเลี้ยง หนู กระต่าย สัตว์เล็ก ไซส์จัมโบ้

ขวดน้ำสัตว์เลี้ยงได้ทั้ง หนู กระต่าย สุนัข แมว และอื่นๆ - วัสดุทำจากพลาสติกสีสันสดใส - ขนาด 17 x 7.5 cm. - บรรจุน้ำได้ 400 ml. - ลูกเหล็กสแตนเลสอย่างดีทำให้น้ำไม่หยดขณะไม่ใช้งาน - มีตัวแขวนยึดกับกรงอย่างดีไม่เลื่อนหลุด - สามารถล้างและทำความสะอาดได้ง่าย - สามารถพกพาไปข้างนอกหรือทิ้งไว้หากไม่อยู่บ้านได้ - ใส่ของเหลวทั้งน้ำ นม และวิตามินทางน้ำได้ หมายเหตุ: สีในรูปอาจเข้มกว่าสินค้าจริงเล็กน้อยค่ะ ขวดน้ำหนู ขวดน้ำกระต่าย ขวดน้ำแมว ขวดน้ำหมา ขวดน้ำพกพา อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง หมา สุนัข แมว หนูแฮมสเตอร์ หนูแกสบี้ กระต่าย สินค้าพร้อมส่ง ราคาถูก สินค้าถ่ายจากงานขายจริง สินค้าขายดี rabbit hamster



สั่งซื้อ ขวดน้ำสัตว์เลี้ยงเลี้ยง หนู กระต่าย สัตว์เล็ก ไซส์จัมโบ้ หรือเช็คราคาโปรโมชั่นล่าสุด..คลิกเลย


สั่งซื้อออนไลน์ ⇨